Khuyến mại từ ngày 01/07 - 30/07 Tổng đài : 1900.571.273 Đăng nhập Đăng ký (0)

Kinh doanh : 1900.571.273 (Ext 1)

Chính sách bảo hành hỗ trợ kỹ thuật

  1. Quý Khách được bảo hành sản phẩm miễn phí trong trường hợp :
    1. Sản phẩm còn hạn sử dụng.
    2. Được sử dụng đúng cách, đúng mục đích theo tính năng được cung cấp bởi nhà sản xuất
    3. Có hóa đơn mua hàng (bản cứng hoặc bản mềm) của soft247 hoặc các nhà phân phối của soft247.
    4. Sản phẩm phát sinh nhưng lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  2. Những trường hợp không được bảo hành
    1. Lỗi do phần cứng, do người sử dụng thay đổi cấu trúc máy tính.
    2. Sử dụng không đúng quy định của nhà sản xuất : Sai mục đích, can thiệp vào phần mềm làm thay đổi mã nguồn, vi phạm thỏa thuận bản quyền...
    3. Do virus, do sử dụng các chương trình crack.
    4. Do Khách Hàng làm lộ, mất thông tin bản quyền trong quá trình sử dụng.
  3. Hình thức bảo hành
    1. Qua điện thoại, fax.
    2. Qua email
    3. Qua hình thức truy cập từ xa
    4. Trong một số trường hợp, theo quy định của nhà sản xuất Khách Hàng sẽ liên hệ trực tiếp qua hãng với sự trợ của soft247.
    5. Đối với những lỗi, sự cố cỏ thể khắc phục được chúng tôi sẽ khắc phục cho quý khách theo đúng quy định của nhà sản xuất.
    6. Đối với những lỗi không thể khắc phục được chúng tôi sẽ thay thế cho quý khách bằng một bản quyền phần mềm tương tự và có thời gian sử dụng tương đương.
Soft247 cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong quá trình bảo hành cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho Quý Khách.

Mọi thắc mắc của Quý Khách về sản phẩm sẽ được giải đáp, hỗ trợ bởi bộ phận kỹ thuật thông qua tổng đài 24/7 : 1900.571.273 - nhánh số 2